Viện Đào tạo Đất Xanh Miền Tây – Top 6 cơ sở đào tạo nghề môi giới BĐS tốt nhất Việt Nam

Gần 5 năm hình thành và phát triển, với hơn 300 chuyên đề đào tạo đa dạng các kỹ năng, thu hút 1.500 học viên tham dự, có thể nói, Đất Xanh Miền Tây tự hào là “cái nôi” đào tạo hàng ngàn chuyên viên tư vấn bất động sản (BĐS) chuyên nghiệp cho thị trường Đồng bằng sông Cửu Long.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Tây (ĐXMT) đặc biệt coi trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực, thu hút – giữ chân nhân tài, và coi đây là chiến lược phát triển bền vững của Công ty. Ngay từ khi hội nhập, nhân sự tân tuyển được tìm hiểu Văn hóa doanh nghiệp, được đào tạo 3 kỹ năng cơ bản của 1 chuyên viên tư vấn BĐS: Marketing, Pháp lý, Chốt Deal…, được đào tạo về thao tác CRM và Mail.

Trải qua phi 5 nội dung kể trên, nếu thi đạt, học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo Chuyên viên tư vấn BĐS do Đất Xanh Miền Tây cấp chứng nhận. Đây là điều kiện để nhân sự mới được xét tuyển lên nhân viên chính thức, đồng thời cũng là điều kiện để xét những quyền lợi liên quan khác.

Nhân sự tân tuyển phải thi đậu các phần thi: Văn hóa doanh nghiệp, bộ 3 kỹ năng, thao rác CRM&Mail; thi hỏi đáp trực tiếp về sản phẩm/dự án, mới được cấp Giấy chứng nhận Chuyên viên tư vấn BĐS

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, nhân viên kinh doanh cũng như khối Văn phòng, còn thường xuyên được học tập, nâng cao kiến thức, thông qua các chương trình do Viện Đào tạo tổ chức, như: Kỹ năng mềm: thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán; chăm sóc khách hàng; marketing chuyên sâu (Facbook/Zalo/Google Ads…); Kiến thức: Thị trường BĐS, kinh tế vĩ mô, Các kênh đầu tư, các phân khúc sản phẩm BĐS… Cán bộ nhân viên được rèn luyện về kỹ năng, nâng cao kiến thức, sẽ tiến bộ và đạt hiệu quả cao trong công việc. Đây là mục tiêu mà Ban lãnh đạo Công ty luôn hướng đến, đó là toàn thể CBNV luôn thấm nhuần tôn chỉ, mục đích, giá trị cốt lõi của Công ty, luôn nhận được những chế độ phúc lợi, quyền lợi tốt nhất, để từ đó cống hiến nhiệt thành và gắn bó với tổ chức.

Các chuyên đề do Viện Đào tạo ĐXMT tổ chức luôn hướng đến nhu cầu thực của người học nên thu hút đông đảo CBNV tham dự

Đối với đội ngũ quản lý, Ban lãnh đạo Công ty càng chú trọng công tác đào cạo, năng cao năng lực quản lý, lãnh đạo, thông qua các chuyên đề nâng cao, do các chuyên gia nhiều kinh nghiệm là giảng viên cao cấp tại các trường ĐH, và đội ngũ giảng viên đến từ Học viện Chiến lược Tập đoàn Đất Xanh. Các chuyên đề được tổ chức thường xuyên mỗi quý, nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế và lượng kiến thức phong phú đến từ các chuyên gia.

Đội ngũ quản lý/lãnh đạo và các Chuyên viên, Chuyên gia bán hàng được tham dự khóa đào tạo đặc biệt kết hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng năm 2021

Riêng đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia bán hàng, bên cạnh các khóa đào tạo nội bộ, còn được tham gia các khóa đào tạo đặc biệt kết hợp du lịch nghỉ dưỡng 5 Sao, được tổ chức hàng năm. Các chuyên đề ngoại khóa như thế không chỉ tạo đươc niềm hứng khởi cho đội ngũ lãnh đạo, mà còn thúc đẩy mong muốn của CBNV khác, để họ đạt mục tiêu sẽ trở thành Chuyên viên, Chuyên gia bán hàng và quản lý, lãnh đạo xuất sắc của Đất Xanh Miền Tây.

Năm 2022, Viện Đào tạo ĐXMT được vinh danh giải thưởng “Top 6 cơ sở đào tạo nghề môi giới BĐS tốt nhất Việt Nam”

Với mục tiêu ngày càng chuẩn hóa đội ngũ môi giới, góp phần chuyên nghiệp thị trường BĐS và hoạt động các Sàn môi giới BĐS, Ban lãnh đạo ĐXMT đang đặt ra những mục tiêu cao hơn trong công tác đào tạo nội bộ, để Đất Xanh Miền Tây trở thành lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ miền Tây, muốn học nghề và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.

Viện Đào tạo – DXMT Edu
📞Điện thoại: 0292 3636 268/ 0772199779
📧Email: [email protected]
📍 Facebook: https://www.facebook.com/viendaotaobdsdxmt/
📍 Zalo OA: https://oa.zalo.me/manage/dashboard