🌺 🌺 🌺 ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN KỸ NĂNG TƯ VẤN CĂN HỘ CAO CẤP HẠNG SANG CARA RIVER PARK

🍃 Là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hạng sang, dự án Cara River Park như một quyển sách nhiều từ chương mà mỗi Chuyên viên tư vấn cần nắm bắt thật cặn kẽ để có thể truyền tải đầy đủ, chính xác và sinh động đến khách hàng.

🍃 Hiểu được tầm quan trọng này, Viện Đào tạo Đất Xanh Miền Tây đã tổ chức buổi ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN KỸ NĂNG TƯ VẤN CĂN HỘ CAO CẤP HẠNG SANG CARA RIVER PARK vào tuần 2 của tháng 9 này.

🍃 Sự kiện quy tụ hàng trăm Chuyên viên tư vấn Đất Xanh Miền Tây tham gia. Tại sự kiện, Lãnh đạo phòng Kinh doanh – Tiếp thị đã có những chia sẻ thật cặn kẽ, sinh động và thực chứng đến với các học viên. Các chủ đề được đào tạo gồm:

🌟 Xu hướng sống tại căn hộ cao cấp

🌟 Xu hướng đầu tư và bài toán lợi nhuận từ căn hộ cao cấp

🌟 Xu hướng sống thời thượng từ dự án Cara River Park

🍃 Trong thời gian buổi đào tạo, các bạn Chuyên viên tư vấn còn có cơ hội đặt thật nhiều câu hỏi thực chiến và nhận về những phần giải đáp đa chiều, sâu sắc từ Lãnh đạo phòng Kinh doanh – Tiếp thị.

🍃 Và tin chắc rằng, khi được trang bị đầy đủ kiến thức về phân khúc sản phẩm căn hộ cao cấp nói chung và căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park nói riêng, các Chuyên viên tư vấn Đất Xanh Miền Tây sẽ gặt hái nhiều thắng lợi.

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 – 𝐃𝐗𝐌𝐓 𝐄𝐝𝐮

Điện thoại: 0292 3636 268/ 0772199779

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/viendaotaobdsdxmt