🍁🍁🍁 VIỆN ĐÀO TẠO ĐẤT XANH MIỀN TÂY TRÌNH LÀNG CÁC LỚP ĐÀO TẠO THỰC TIỄN THÁNG 11/2023

🌷 Luôn coi trọng đào tạo và phát triển nhân tài, tháng 11 này, Viện đào tạo Đất Xanh Miền Tây trình làng các lớp đào tạo với nội dung hấp dẫn từ đội ngũ Giảng viên nội bộ giàu kinh nghiệm và yêu nghề là các Quản lý, Lãnh đạo phòng Kinh doanh.

🌷 Với lịch đào tạo xuyên suốt trải dài, các học viên sẽ tiếp thu được đa dạng kiến thức bổ ích, từ đó, “cấy nền” cho quá trình chinh phục thu nhập đột phá. Điều mà các thế hệ chiến binh tại Đất Xanh Miền Tây đã đạt được trong tháng 10 vừa qua.

🌷 Tháng 10 vừa qua, top 1 thu nhập thuộc về chị Trương Phạm Anh Thư với thu nhập 110.536.349 VND. Và thu nhập cũng là thước đo phản ánh cho sự nỗ lực, kiên trì và lao công đào tạo của các Giảng viên thuộc Viện đào tạo Đất Xanh Miền Tây trong xuyên suốt 6 năm qua.

🌷 Với cương vị mới Chủ đầu tư dự án, Đất Xanh Miền Tây đã và đang là nơi đào tạo nên các thế hệ nhân tài, song hành hoạt động trải thảm đón nhân tài. Vào lúc 8h00 ngày 15/11/2023 tới đây tại Nhà điều hành Cara River Park (Lê Tấn Quốc, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ), Đất Xanh Miền Tây sẽ tổ chức Đại hội tuyển dụng, mở ra hơn 100 cơ hội việc làm cho các nhân sự trẻ.

🌷 Ông Dương Quốc Thủy – Tổng Giám Đốc Đất Xanh Miền Tây, đồng thời là Phó Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ và là Người tạo lập dịch vụ môi giới BĐS chuyên nghiệp tại miền Tây sẽ tham gia với cương vị Diễn giả và Nhà tuyển dụng. Đây chính là cơ hội để các ứng viên có năng lực ghi điểm trực tiếp và cơ hội được tuyển vào các vị trí quản lý cao tại Đất Xanh Miền Tây.

🌷 Tại sự kiện, ông Dương Quốc Thuỷ và các Lãnh đạo Đất Xanh Miền Tây sẽ có phần giao lưu – chia sẻ về nhiều kỹ năng và bí quyết thành công, nội dung hấp dẫn, thực tiễn – sẽ giúp sinh viên có thêm trang bị bước vào thị trường lao động. Đặc biệt, CEO Dương Quốc Thuỷ sẽ trực tiếp tham gia phỏng vấn và tuyển chọn ứng viên,

🌷Liên hệ đăng ký tham dự sự kiện Đại hội tuyển dụng: 0898 33 11 79

Hãy nhanh tay lựa chọn khóa học mà mình yêu thích và bấm đăng ký tham dự theo đường link:

Đường link: https://forms.gle/FPjkLRDpmJ21mbJX7

——————–

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 – 𝐃𝐗𝐌𝐓 𝐄𝐝𝐮

📞Điện thoại: 0292 3636 268/ 0772199779

📨Email: [email protected]

📌 Zalo OA: https://oa.zalo.me/manage/dashboard