💯 💯 💯 Vững tâm thế – Chuẩn chuyên môn sau khóa đào tạo “PHÁP LÝ BẤT ĐỘNG SẢN THỜI KỲ MỚI”

🌱Sáng ngày 20/02/2024, tại nhà điều hành Cara River Park đã diễn ra buổi đào tạo kiến thức nghiệp vụ cho các chiến binh DXMTER nhằm nâng cao và bồi dưỡng thêm kiến thức liên quan về Pháp lý Bất động sản. Buổi đào tạo thu hút hàng trăm học viên tham gia.

🌱Trong buổi học, Ông Đỗ Công Nguyên – Giám đốc Đầu tư và Phát triển dự án cao cấp Công ty Đất Xanh Miền Tây đã phân tích rất sâu sắc về luật và pháp lý dự án cũng như quy trình đầu tư và thực hiện các dự án bất động sản, giúp CBNV có thêm những kiến thức cần thiết khi tư vấn cho khách hàng và đối tác về pháp lý sản phẩm.

Ông Đỗ Công Nguyên – Giám đốc Đầu tư và Phát triển dự án cao cấp Công ty Đất Xanh Miền Tây
Ông Nguyễn Quốc Cảm – Tổng Giám đốc Công ty Duyên Hải Miền Tây

🌱Về phía Ông Nguyễn Quốc Cảm – Tổng Giám đốc Công ty Duyên Hải Miền Tây cũng đã chia sẻ trọn vẹn những kiến thức kinh doanh thực chiến, đề cập và phân tích về những quy hoạch trọng điểm ở khu vực miền Tây, Cần Thơ và Hậu Giang ở giai đoạn hiện tại.

🌱Trong chuỗi đào tạo của Đất Xanh Miền Tây, sắp tới ngày 27.02.2024, Học viên sẽ đến với buổi đào tạo “TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀ CHỐT DEAL TRONG THỜI CHIẾN” cùng với 3 diễn giả hàng đầu.